วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ส่วนประกอบสำคัญ ของผลิตภัณฑ์มิราไซม์ Mirazyme

Mirazyme - สมุนไพรบำรุงร่างกายเพื่อความแข็งแรงและสุขภาพที่ดี"


ขออภัยตอนนี้สินค้าหมด
 >> ดูสินค้าอื่นๆ www.okmywork.com


เมื่อความสำเร็จและความมั่นคงในชีวิตเกิดขึ้น การดูแลร่างกายและสุขภาพก็เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องให้ความสำคัญ ด้วยส่วนประกอบที่มากมายและคุณค่า ผลิตภัณฑ์ Mirazyme จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในการให้ความสำคัญในการบำรุงร่างกายให้แข็งแรงและสุขภาพดี มาทำความรู้จักกับส่วนประกอบสำคัญของผลิตภัณฑ์มิราไซม์ Mirazyme กันเถอะ!



ส่วนประกอบสำคัญของผลิตภัณฑ์มิราไซม์ Mirazyme ประกอบด้วย:


1. สมุนไพรถั่งเฉ้า: เป็นพืชที่หายากจากประเทศจีนและมีราคาแพงมากถึงกก.ละ 4 แสนบาท มีส่วนช่วยเสริมภูมิค้มกันในร่างกาย และเพิ่มพลังชีวิต ช่วยแก้อาการอ่อนเพลีย และภูมิแพ้ นอกจากนี้ยังช่วยเสริมสร้างสภาพร่างกายให้แข็งแรงเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทำให้ร่างกายต้านโรคภัยได้ดี


2. โปรตีนข้าวสกัดผ่านการหมัก: ช่วยในการสร้างสมดุลในร่างกายและต้านอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นจากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเซลล์และกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มพลังงานให้รู้สึกสดชื่นและยังทำให้กล้ามเนื้อแข็งแรงยิ่งขึ้น


3. กระชายดำสกัดหรือที่เรียกว่าโสมประเทศไทย: มีคุณสมบัติเป็นยาอายุวัฒนะที่ช่วยบำรุงกำลังและทำให้กระปีกระเป่าแข็งแรง นอกจากนี้ยังใช้ในบำบัดโรคกามตายด้านและทำให้กระชุ่มกระชวยมีกำลัง


4. ใบบัวบกสกัด: มีสารต้านอนุมูลอิสระอย่างดีเยี่ยม ช่วยลดอาการเสื่อมของเซลล์และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยฝาดสมานแผล ลดอาการอักเสบ และช่วยในกระบวนการฟื้นฟูของร่างกาย


5. มะขามป้อมสกัด: ต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากการเสื่อมสลาย ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร และบำรุงผิวพรรณให้ขาว สว่าง และกระจ่างใสขึ้น


6. สารสกัดจากหัวบุก: ช่วยลดกลไกการเก็บรักษาไขมันและเพิ่มการใช้ไขมันของร่างกายเพื่อให้เกิดพลังงาน ทำให้กล้ามเนื้อสามารถเผาผลาญไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ


7. สารสกัดจากสม้มแขก: ยับยั้งการเกิดไขมันสะสมใหม่และการนำการสะสมไขมันเก่าออกไปใช้ นั่นเป็นเหตุผลที่มันเป็นยาระบายอ่อนๆ


8. สารสกัดจากมะรุม: ช่วยขับคลอเรสเตอรอลและลดไขมันในร่างกาย มีประโยชน์สำหรับคนที่มีโรคอ้สนมาแต่เดิม ลดปริมาณไขมันในตับและใต้ผิว


9. กรดอมิโนไลซีนและกรดอมิโนเมทไทโอนีน: เป็นสารสังเคราะห์โปรตีนต่างๆ ขึ้นใหม่ตามที่ร่างกายต้องการ ช่วยเพิ่มการสะสมไกลโคลาเจนและไขมันสร้างกลูโคสในยามที่ร่างกายขาดแคลน นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพในการให้พลังงานแก่ร่างกายทำให้ไม่หนื่อย ไม่เพลียและไม่ปวดหัว


10. ซิเลเนียม: มีหน้าที่ช่วยรักษาเนื้อเยื่อและเซลล์ต่างๆ ของร่างกายไม่ให้เสื่อมสภาพ มีผลที่ดีกับผิวหนังช่วยต้านความเหี่ยวและริ้วรอยไม่ให้เกิดขึ้นก่อนวัย


วิธีรับประทานผลิตภัณฑ์ Mirazyme:

ทานก่อนอาหารครั้งละ 1-2 แคปซูล 3 ครั้ง ในเวลาเช้า กลางวัน และเย็น (ก่อนทานอาหารประมาณ 5-10 นาที หรือถ้าลืมสามารถทานพร้อมกับอาหารหรือหลังอาหารทันทีได้) บรรจุภัณฑ์มีจำนวน 30 แคปซูลในแต่ละกระปุก


Mirazyme คือสิ่งที่คุณต้องการเพื่อบำรุงร่างกายให้แข็งแรง สุขภาพดี และความสำเร็จในชีวิต พบกับผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยและมีคุณภาพในราคาที่คุ้มค่าที่สุด ที่นี่เท่านั้น! หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ Mirazyme ติดต่อเราได้ที่ www.okmywork.com


ขออภัยตอนนี้สินค้าหมด
 >> ดูสินค้าอื่นๆ www.okmywork.com


[คำเตือน: ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นทางการในการรักษาโรคหรือสำหรับผู้ที่มีภูมิคุ้มกันบกพร่อง ควรปฏิบัติตามคำแนะนำจากแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญทางด้านสุขภาพ]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น